5 điều nhất của nhà hàng hải sản Đại Dương Xanh

Trong các nhà hàng hải sản ở Long Biên, Đại Dương Xanh tuy không có không gian quy mô bề thế, không nổi tiếng rầm rộ nhưng lại chiếm được lòng thực khách bởi sự gần gũi, thân thiện trong kiến trúc và phong cách phục vụ. Tuy vậy, điểm cộng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là nguồn nguyên liệu 100% tươi sống đảm bảo chất lượng phục vụ trong 1 mức giá chỉ có thể là “yêu thương” rất hợp túi tiền. Đó chính là những điểm “đệ nhất” ghi dấu nơi đây là lựa chọn số 1 khi thưởng thức hải sản.

>>> Xem thêm: Loạt Khuyến Mại đặt bàn tốt nhất tại Nhà Hàng Hải Sản Vương Anh và Đại Dương Xanh dành riêng cho thực khách

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 11

Nhà hàng hải sản ở Long Biên nơi chất lượng đặt lên hàng đầu!

Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu cần được quan tâm đối với nhà hàng nói chung, nhất là nhà hàng hải sản tươi sống như Đại Dương Xanh nói riêng. Món ăn làm từ nguyên liệu kém chất lượng đều là món ăn bỏ đi. Một nhà hàng bỏ qua chất lượng ẩm thực không thể tồn tại vững bền trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

5 điều nhất của nhà hàng hải sản Đại Dương Xanh 1

Đại Dương Xanh: Nhà hàng hải sản chất lượng số 1 ở Long Biên

Khi nhắc đến những nhà hàng hải sản ở Long Biên, rất nhiều tên tuổi tầm tầm được giới thiệu gần như giống hệt nhau, chỉ có thực tế trải nghiệm mới là yếu tố mấu chốt khắc ghi vào tâm hồn khách hàng.

Hương vị của Đại Dương Xanh là hương vị của những con hàng tươi sống bắt bơi trực tiếp từ bể, qua đôi bàn tay điêu luyện và lành nghề của bếp trưởng ngự trên đĩa thành những món ăn dù tên có thể quen thuộc nhưng hương vị đặc trưng khó lòng có thể tự chế biến ở nhà.

Nhiều thực khách đến đây lần đầu lại muốn lui đến lần thứ 2, thứ 3, … Khám phá và tận hưởng cái cảm giác sung sướng khi thưởng thức những món ăn yêu thích trong 1 không gian dễ chịu!

Ngoài ra, còn 5 điều nhất sau đây đã cùng nhà hàng hải sản Đại Dương Xanh chinh phục thực khách gần xa…

1 – Nhất Về Giá

Hải sản từ lâu luôn luôn khiến dân ghiền băn khoăn bởi mức giá luôn nhỉnh hơn các nguyên liệu khác. Nhất là hải sản tươi sống, giá trị ấy đặt ra bài toán chi phí cho chủ gia đình, chủ tiệc công ty, những người phụ trách đặt tiệc, tổ chức liên hoan tại nhà hàng.

5 điều nhất của nhà hàng hải sản Đại Dương Xanh 2

Bể hải sản giá rẻ tại nhà hàng

Đại Dương Xanh giải quyết vấn đề ấy một cách nhẹ nhàng khi giới thiệu bảng giá hải sản tính theo kg chế biến và phục vụ trực tiếp tại nhà hàng. Yên tâm thoả mãn đam mê mãnh liệt với đồ biển tươi trong khi chi phí chỉ từ 200K/người – 500K/người trở lên.

Tuy đôi lúc thời giá có thể biến động, nhưng đây chắc chắn là mức chi phí “hiếm có khó tìm” khi thưởng thức ẩm thực nhà hàng, tận hưởng các món hải sản chất lượng. Để làm được điều ấy, bí quyết của Đại Dương Xanh là tận dụng tối đa nguồn hàng thân thiết, tối thiểu hoá chi phí cho thực khách.

2 – Nhất Về Dịch Vụ

Đặt bàn đơn giản đơn giản chưa đến 30s

Thời đại smartphone với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, truyền thông và mạng xã hội cho phép Đại Dương Xanh tiếp cận khách hàng đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Để đặt bàn, tham khảo phòng cũng như nhận tư vấn chi tiết, quý khách chỉ cần kết nối thông qua hotline 24/7; chat – nhắn tin qua zalo, fanpage facebook mà không cần yêu cầu đăng nhập, đăng ký thành viên qua bên thứ ba trung gian vừa mất thời gian, vừa tốn công, tốn sức rườm rà…

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 9

Chưa đến 30s đặt bàn, bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu bàn vị trí đẹp, phòng tinh tươm với những ưu đãi tối đa nhất!

Nhập ship hải sản tươi, ship món tận nhà

Nếu không thể trực tiếp ghé Đại Dương Xanh, hãy để Đại Dương Xanh đến bên bạn. Không chỉ bán và phục vụ tại nhà hàng, dịch vụ hải sản mua về, nhận giao hàng (ship) tận nơi với mức giá rẻ ưng ý cũng là điểm nhất không thể bỏ qua.

Bắt trọn xu hướng thuận tiện khi vận chuyển đồ ăn đến tận nhà cho quý khách, tốc độ và tình trạng hàng sau vận chuyển được đặt lên hàng đầu. Trong khi đó, mức giá vẫn tiếp tục là lợi thế mà khó nhà hàng nào cùng phân khúc có thể đuổi kịp.

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 10

Cận cảnh hải sản đang bơi nhận ship theo yêu cầu tại Long Biên và toàn Hà Nội

Chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Chiều lòng khách là lắng nghe dự định và yêu cầu thực tế của từng quý khách từ đó phục vụ tâm huyết sao cho thực khách vừa lòng, ưng ý mới thôi. Không rập khuôn trong lối mòn, không cứng nhắc trong tác phong tư vấn hay hỗ trợ, quý khách có thể coi Đại Dương Xanh như người nhà, chia sẻ nhu cầu riêng của bản thân để chúng tôi có thể đáp ứng trọn vẹn cho của bạn.

Đệ nhất ẩm thực hay giá cả là chưa đủ đối với 1 nhà hàng, trong khả năng của một nhà hàng hải sản, nhân viên tại đây chiều lòng thực khách để giây phút dùng bữa trở thành ấn tượng vui vẻ khó phai nhất!

Nhà hàng là 1 ngành dịch vụ bởi thế yếu tố dịch vụ cần được chú trọng. Dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp nhất là điều Đại Dương Xanh hướng đến và ngày càng hoàn thiện.

Có thể nhắc đến 1 vài dịch vụ đi kèm nổi bật tại đây bao gồm:

    • Trang trí tiệc theo yêu cầu (sinh nhật, đầy tháng, báo hỷ, liên hoan, tổng kết công ty, …)
    • Setup sân khấu, backdrop theo yêu cầu
    • Setup các thiết bị âm thanh (loa, míc, màn – máy chiếu) phục vụ hoạt động nghe – nhìn liên quan
    • Nhận thiết kế, in ấn sản phẩm đi cùng bữa tiệc theo yêu cầu của thực khách
    • Tư vấn menu miễn phí, đặt món theo yêu cầu.
    • Và còn nhiều dịch vụ khác

Các bạn liên hệ trực tiếp với để tham khảo chi tiết bảng giá mới nhất!

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 8

Đại Dương Xanh cung cấp dịch vụ từ A đến Z

3 – Nhất Về Ưu Đãi 

Dù chỉ là 1 đặc điểm rất nhỏ nhưng ưu đãi thường xuyên khi ra mắt những set ăn mới, những loại hải sản theo mùa với mức giá rẻ nhất cũng là điểm nhất chỉ có ở Đại Dương Xanh. Mùa nào thức nấy, hễ ghé nơi đây là có thể choáng ngợp ngay với hải sản ăm ắp, ưu đãi ngập bàn.

Chính vì thế, mỗi lần thèm hải sản hãy cứ ghé vào, bạn sẽ không thể thất vọng khi đặt niềm tin vào nơi này. Truy cập các kênh thông tin chính thống của nhà hàng như website, fanpage để bắt trọn chương trình mới nhất và nhận ưu đãi hời nhất!

4 – Nhất Về Không Gian

Phòng riêng rộng thoáng

Ăn ở hàng hơn ăn ở nhà chính là không gian. Nếu như cơ quan, nhà riêng của bạn không thể bố trí được bàn ghế, chỗ ngồi hợp lý, không có đủ thời gian, công sức, nhân lực, … cho những buổi liên hoan, tụ tập thì phòng riêng tại Đại Dương Xanh chính là lựa chọn hàng đầu.

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 7

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên

Phòng riêng phục vụ nhu cầu phổ thông 

Với kết cấu của 1 biệt thự nhiều tầng, nhà hàng Đại Dương Xanh sở  hữu nhiều phòng riêng thoáng, mát sức chứa hợp lý: Không quá rộng cũng không quá chật. Bao trọn từng phòng riêng này, bạn có ngay không gian dành riêng cho nhu cầu bản thân, đảm bảo “đệ nhất” cho những bữa ăn đáng nhớ.

Phòng VIP sang trọng, đẳng cấp

Phòng VIP không có sức chứa lớn như phòng riêng nhưng yêu cầu phải đảm bảo sang trọng, ấn tượng nhằm chứng tỏ tầm quan trọng cho những buổi tiếp khách, gặp mặt, chiêu đãi, … với tầm quan trọng đệ nhất.

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 6

Phòng VIP gỗ đẳng cấp

Đại Dương Xanh sở hữu và tự tin với những không gian như thế. Nếu không tin, mong rằng bạn sẽ lưu tâm xem xét 1 vài hình ảnh được chụp trực tiếp từ chúng tôi. Chắc chắn, phòng VIP đệ nhất sang trọng ấy vượt trội hơn hẳn so với những nhà hàng có mức giá tương tự mà bạn đang tham khảo.

5 – Nhất Về Vị Trí 

Cuối cùng, nhưng chính là điểm được rất nhiều thực khách quan tâm chính là địa chỉ nhà hàng Hải sản Đại Dương Xanh toạ lạc tại địa chỉ: C01, BT8 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Tuy nằm trong đô thị nhưng chẳng hề khó tìm. Vị trí và nền tường xanh nổi bật tạo điều kiện thuận lợi cho để Đại Dương Xanh trở thành nhà hàng hải sản ở Long Biên đệ nhất trong lòng thực khách!

Đại Dương Xanh - Nhà hàng hải sản ở Long Biên 2

Tìm nhà hàng hải sản ở Long Biên, xin hãy 1 lần tham khảo Đại Dương Xanh. 5 điều nhất trên đây có lẽ chưa thể giới thiệu trọn vẹn đến bạn về địa điểm đặc biệt này. Tất cả mọi lời giới thiệu chỉ thực sự có giá trị khi trải qua trải nghiệm và đánh giá thực tế. Để làm được điều đó, rất mong trong thời gian tới bạn sẽ lưu tâm đến địa chỉ này, đặt bàn và thoả lòng đam mê đồ biển tại đây.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên nhà hàng !
Đánh giá bài viết:

Khách hàng

Bản quyền thuộc về Nhà Hàng Hải Sản Vương Anh. Mọi hình thức sao chép không xin phép đều bị nghiêm cấm.

Hải Sản Vương Anh

0352756789